Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Autodaily.vn cải tiến giao diện, tăng tính tương tác

Autodaily.vn – Trang thông tin điện tử chuyên ngành ôtô, xe máy đã đưa ra giao diện mới sau đúng 1 năm ra mắt bạn đọc. Giao diện mới của Autodaily.vn có thêm nhiều tiện ích và tăng tính năng tương tác với độc giả.

Autodaily.vn rất vui mừng vì đã được đồng hành cùng các bạn tròn trịa một năm. Một năm với nhiều biến cố, nhưng chúng tôi vẫn tự tin bước tiếp trên con đường chúng tôi đã chọn, đó là cung cấp cho các bạn những thông tin nhanh nhất, đầy đủ nhất nhưng cũng không kém phần chuyên sâu trong lĩnh vực ôtô, xe máy.

Dưới sự định hướng, tư vấn của ban cố vấn cùng những nỗ lực của bản thân, chúng tôi đang có mục tiêu vươn lên trở thành một trang điện tử chuyên ngành hàng đầu về ôtô, xe máy.

Gia diện mới của Autodaily.vn hướng nhiều tới khả năng tương tác

Năm mới đến, để tự “làm mới” mình, để phục vụ tốt hơn nữa bạn đọc, Autodaily đã có một số cải tiến mới về giao diện, thêm nhiều tiện ích và tăng tính năng tương tác với độc giả trên chuyên trang Autodaily.vn.

Về cơ bản, Autodaily.vn không thay đổi quá nhiều về cấu trúc tổng thể. Các chuyên mục được show lên rõ ràng và ở nhiều vị trí hơn để người đọc tiện theo dõi. Chiều dài nội dung được kéo dài, thêm chỉ mục “theo dòng sự kiện”, chuyên mục Mua -bán xe với nội dung liên tục cập nhật… là những thay đổi hướng tới người đọc ở giao diện mới của Autodaily.vn.

Người đọc có thể đăng tin mua bán trên Autodaily

Autodaily.vn mong nhận được những ý kiến đóng góp từ bạn đọc, đồng thời, xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã ủng hộ Autodaily.vn trong suốt một năm qua.

 Autodaily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét