Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Liệu xa mặt có cách lòng?

Thứ ba 01/01/2013 15:00

Bạn và chàng sinh sống và làm việc tại hai thành phố khác nhau, thi thoảng mới có dịp gặp gỡ. Liệu mối quan hệ như vậy có vững bền?

Liệu xa mặt có cách lòng?

Dưới đây là những lí do khiến bạn nên tin tưởng vào tình cảm của mình và những cách giúp duy trì mối quan hệ.

1. Mối quan hệ của bạn sẽ trở nên thú vị hơn

Khi hai người không ở cạnh nhau hàng ngày, bạn sẽ có rất nhiều điều để chia sẻ với người ấy, ví dụ như về ngày làm việc của bạn hay những điều thú vị khác trong cuộc sống… Bạn có nhận thấy rằng bạn rất ít khi nói về những điều này khi bạn ở bên cạnh chàng, tuy nhiên khi hai người xa cách thì mọi việc hoàn toàn ngược lại phải không?

2. Bạn vẫn có tự do của riêng mình

Đây cũng có thể được coi là điểm cộng của những mối tình Ngưu Lang – Chức Nữ bởi cả hai đều có thể tự do làm điều mình muốn trong khung trời riêng của mình. Bạn có thể thoải mái đi gặp gỡ bạn bè và làm điều mình thích mà không cần lúc nào cũng kè kè người yêu bên cạnh. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tình cảm giữa hai người luôn tươi mới.

Ảnh minh họa

3. Bạn sẽ trân trọng khoảng thời gian ở bên anh ấy

Vì hai người chỉ có rất ít thời gian bên nhau nên bạn sẽ thấy khoảng thời gian được ở cạnh nhau thật đáng trân trọng. Bạn sẽ tận hưởng từng giây phút ở bên người ấy khi có thể.

4. Chỗ dựa tinh thần của nhau

Khi hai người không ở gần nhau, cả hai sẽ trở thành chỗ dựa tinh thần cho nhau để cùng vượt qua sự thiếu thốn về tình cảm và khoảng cách địa lí.

5. Thắt chặt thêm tình cảm giữa hai người

Việc hai người ở xa nhau sẽ là động lực khiến bạn nỗ lực nhiều hơn để vun đắp cho mối quan hệ của mình và thắt chặt thêm tình cảm giữa hai người. Điều này còn giúp bạn hiểu rõ giá trị của tình yêu bởi chỉ tình yêu đích thực mới vượt qua mọi sóng gió và khoảng cách không gian.

Ảnh minh họa

 

6. Nguyên tắc chung của hai người

Khi hai người không ở cạnh nhau, bạn sẽ luôn băn khoăn không biết liệu anh ấy có tán tỉnh các cô gái khác không. Vì vậy, tốt nhất là bạn hãy thẳng thắn chia sẻ với anh ấy những việc bạn muốn anh ấy tránh xa. Hai người hãy cùng nhau đi đến một thỏa thuận ngầm về những “nguyên tắc” khi cả hai phải sống xa nhau. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và không phải lo lắng thái quá. Đồng thời đây cũng là cách để giúp duy trì mối quan hệ bền vững trước những nguy cơ và sóng gió có thể xảy đến.

7. Lên kế hoạch để gặp gỡ nhau

Cho dù mỗi người một nơi nhưng việc này không đồng nghĩa với việc bạn không thể gặp nửa kia của mình. Hãy cùng lên kế hoạch cho kì nghỉ phép, tận dụng những ngày nghỉ lễ tết để đến thăm nhau. Đây là cách giúp bạn hâm nóng lại mối quan hệ và để thỏa nỗi ngày nhớ đêm mong.

Ione.VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét