Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Citroen chào năm mới bằng phiên bản DS3 đặc biệt

Trong những ngày đầu của năm 2013, Citroen đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của mẫu supermini sang trọng DS3 dành riêng cho thị trường Anh với tên gọi Red.

DS3 Red mới dựa trên bản DStyle và DSport hiện hành, nhưng thêm trang bị và phong cách với mức giá từ 15.655 bảng đến 18.060 bảng.


Citroen DS3 Red

Có mặt trên thị trường với màu sơn trắng tiêu chuẩn hoặc tuỳ chọn màu đen giá 480 bảng, tất cả các model DS3 Red đều sở hữu các hoạ tiết trang trí màu đỏ ở cả nội và ngoại thất, bao gồm viền xung quanh lưới tản nhiệt, trần xe, gương, chóp của la-zăng, bảng điều khiển và tay nắm cửa.

Bên cạnh đó, ngoại thất còn đi kèm với la-zăng hợp kim “Ashera” 16 inch đen hoặc trắng trên phiên bản DStyle Red và la-zăng “Bellone” 17 inch trên bản DSport Red.

Những trang bị thêm bao gồm gói Connect Signature của Citroen với kết nối Bluetooth, USB, hệ thống âm thanh Hi-Fi nâng cấp và thêm 3 loa cho model DS3 Style. Trong khi đó, model DSport sở hữu gói City Signature với đèn pha và cần gạt nước tự động, cảm biến đỗ xe phía sau, gương tự gập, đèn viền nội thất và tựa tay trung tâm.

DS3 DStyle Red có 2 sự lựa chọn động cơ: xăng VTi 120 hoặc diesel e-HDi Airdream, còn bản DSport Red được trang bị động cơ xăng THP 155, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc diesel e-HDi 115 Airdream.

Hà Linh (TTTĐ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét