Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Một năm nhìn lại... Chúng ta yêu nhau quá đỗi dịu dàng

Thứ ba 01/01/2013 10:04

Thế mà cũng đã hết một năm rồi, một năm đáng nhớ và có quá nhiều cung bậc cảm xúc mà em đã dành cho anh…

Một năm nhìn lại... Chúng ta yêu nhau quá đỗi dịu dàng

Anh còn nhớ những ngày tháng đầu mình quen nhau. Em e thẹn ngại ngùng, khép nép trong bàn tay anh rất đỗi dịu dàng. Thế mà cũng đã hết một năm rồi, một năm đáng nhớ và có quá nhiều cung bậc cảm xúc mà em đã dành cho anh…

Một năm nhìn lại… Nó không quá dài cũng không quá ngắn, nhưng chắc hẳn  đủ để em biết được anh yêu em nhiều như thế nào? Và anh tin là trái tim anh cũng đủ ấm để cảm nhận được yêu thương mà em dành cho anh.

Một năm nhìn lại... Em đã bên anh, vui buồn cùng anh, và chia sẻ với anh vô vàn thứ chuyện trên đời. Khi anh cười, em cười cùng anh, khi anh khóc, những giọt nước mắt trên má em cũng rơi xuống nóng hổi. Khi anh hạnh phúc cũng có một cái gục đầu nhẹ nhàng, ấm áp để anh ấm lòng…

Một năm nhìn lại… Em mắng anh vì anh không ngoan, không nghe lời em, em mắng anh vì mỗi lần anh đi chơi về khuya mà không em. Em mắng anh vì những lúc anh mãi trò chơi, điện tử. Em mắng anh vì cứ ngái ngủ, cho dù em đã gọi đến hơn 20 cuộc gọi nhỡ cho anh.

Một năm nhìn lại... Em chăm sóc cho anh, lo cho anh mỗi lần anh ốm. Em vội vã nấu những bát cháo giúp anh hết sốt, em nấu những bữa ăn đầm ấm tình cảm. Em giải quyết đống quần áo trong chậu cả tuần mà anh không chịu giặt giũ.

Một năm nhìn lại… Em gọi anh là chồng yêu, là ông xã của em.

Một năm nhìn lại… Em thuộc giờ ăn, ngủ sinh hoạt của một người không phải là em?

Một năm nhìn lại… Em đã bên anh trong những ngày lễ ấm áp… Cùng anh sánh bước trong ngày lễ tình nhân, cùng anh đi chơi mỗi ngày cuối tuần, mỗi dịp lễ Giáng sinh đến.

Một năm nhìn lại… Vì anh, mà em đã phải thêm một mối lo… vì anh mà em đã phải cố gắng trong nhiều thứ, cố gắng để làm anh vui, cố gắng để làm anh hạnh phúc… và anh biết là em cũng phải cố gắng lắm để chịu đựng cái tính cách trẻ con, cứng đầu và bướng bỉnh của anh.

Một năm nhìn lại… Đã có nhiều lắm những giận hờn của anh, mỗi lúc như thế em luôn phải là người thua cuộc dù sai hay đúng. Em luôn phải chủ động làm hòa, và khóc thầm vì anh…

Một năm nhìn lại... Em vẫn mỉm cười khi anh bỏ rơi em ở nhà ga, xe buýt. Em vẫn mỉm cười khi anh đi chơi với bạn mà không đón em về... Em vẫn mỉm cười khi biết anh đang đi chơi với một ai khác không phải em.

Một năm nhìn lại... Em biết cách yêu thương một người như thế nào?

Một năm nhìn lại… Chúng ta yêu nhau quá đỗi dịu dàng phải không em?

Một năm nhìn lại..Cảm ơn em vì tất cả những gì em dành cho anh, cảm ơn tình yêu của em, cảm ơn đôi mắt, bờ môi nụ cười và cả những giọt nước mắt của em.

Và một năm nhìn lại… Chắc hẳn có một điều mà em cũng biết… Anh yêu em

Datviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét