Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Ưu điểm của một anh chàng thiếu lãng mạn

Thứ tư 02/01/2013 19:00

Nếu chàng trai của bạn khô cứng, lạnh lùng và hơi vô tâm, đừng vội trách anh ấy, vì chàng cũng có nhiều điểm “ưu việt” mà bạn chưa biết đó thôi.

Ưu điểm của một anh chàng thiếu lãng mạn

Chung thủy

Những chàng trai khô khan thường ít khi được lòng con gái. Nếu người yêu của bạn thuộc tuýp ấy thì bạn hãy an tâm là sẽ luôn “giữ” được chàng mà không có đối thủ nào bỗng nhiên xuất hiện cả. Nếu có, tình địch cũng sẽ tự bỏ cuộc, vì anh chàng vô tâm của bạn khi đã yêu rồi thì sẽ rất “phũ” với những cô gái khác, thậm chí khiến họ chán đến mức phải bỏ chạy. Trong khi những nam giới thuộc tuýp lãng mạn lại dễ lay động hơn, vì họ thích thử thách, éo le như trong phim Hàn vậy.

Ảnh minh họa

 

Những bất ngờ giản dị

Có thể chàng sẽ không nhảy flashmob để thể hiện tình cảm, không xếp hoa hình trái tim, không hát tặng bạn trước đám đông... nhưng đến dịp quan trọng, anh ấy sẽ bất ngờ tặng cho bạn một chiếc túi mà bạn mê mẩn từ lâu, hay một đồ vật gì đó có công dụng rõ rệt, đúng với sở thích của bạn. Mỗi hành động chàng thể hiện sự quan tâm, đều là sự cố gắng từ tận đáy lòng. Hãy trân trọng hơn những điều mà người đàn ông khô khan này dành cho bạn.

Làm nhiều hơn nói

Anh ấy gặp khó khăn trong vấn để thể hiện tình cảm, anh ấy cũng không thể nói được lời ngọt ngào, bùi tai. Nhưng bạn hãy nhìn vào những gì đối phương làm. Chàng sẵn sàng hì hụi bỏ cả ngày để sửa bộ máy vi tính cho bạn, hoặc sẵn sàng giúp bạn những việc vụn vặt chỉ để bạn vui lòng. Một người đàn ông như vậy tuyệt vời hơn gấp ngàn lần những chàng trai chỉ biết nịnh nọt nhưng lười biếng.

Ảnh minh họa

 

Sẵn sàng cho bạn không gian yên lặng

Sẽ rất mệt khi bạn đang cần yên tĩnh mà chàng trai ngồi bên cứ sợ bầu không khí im lặng và nhất định đòi chia sẻ. Có lẽ chỉ một anh chàng khô khan, kiệm lời mới thoải mái cho bạn khoảng không gian im lặng ấy. Không phải vì thiếu quan tâm mà do anh ấy là người ít nói nhưng chịu khó lắng nghe người khác. Người đàn ông này sẽ luôn cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Thực tế nên biết lo cho tương lai

Không biết vẽ ra những viễn cảnh tương lai tốt đẹp nhưng anh ấy lại có thể là người biến điều đó thành sự thực. Chàng suy nghĩ chững chạc, biết lo cho bản thân và nghĩ về tương lai thực tế trước mắt của hai người. Anh ấy cũng sẽ mất nhiều thời gian tập trung vào công việc hơn thay vì cứ kè kè bên bạn cả ngày. Đó không phải vì người đàn ông này quá coi trọng sự nghiệp, mà bởi anh ấy biết, có như vậy mới duy trì và đưa mối quan hệ của hai người đến một cái đích có hậu.

Mực tím

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét