Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

VNPT TP.HCM sẽ cung cấp dịch vụ cho đào tạo từ xa

VNPT TP.HCM sẽ cung cấp dịch vụ cho đào tạo từ xa

SGTT.VN – VNPT TP.HCM sẽ đưa vào ứng dụng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng như MegaConference-Edu và GreenOnline trong thời gian tới đây. Đây là thông tin được đơn vị này loan báo trong ngày 21.12, kỷ niệm 20 năm dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin.

MegaConference – Edu là dịch vụ cung cấp cơ sở hạ tầng đào tạo từ xa trên nền tảng dịch vụ MegaConference (hội nghị truyền hình) của VNPT.TP.HCM. Gói dịch vụ MegaConference – Edu bao gồm: Cho thuê phòng đào tạo, cho thuê đường truyền, thiết bị đầu cuối hội nghị truyền hình....

GreenOnline là dịch vụ chặn lọc web, nhằm giúp khách hàng ngăn chặn việc truy cập đến các trang web có nội dung không lành mạnh như sex, bạo lực, ma túy, cờ bạc, tự tử, kỳ quái và các thể loại khác.

Theo VNPT TP.HCM, cách đây 20 năm (1992), Call-link là hệ thống điện thoại di động đầu tiên tại Việt Nam, được đưa vào khai thác thông qua hợp tác với công ty Viễn thông Singtel (Singapore) tại TP.HCM. Bên cạnh đó, Bưu điện TP. HCM đã lượt triển khai 5 hệ thống nhắn tin gồm: MCC, Phonelink, Saigon Epro, Saigon ABC và Nhắn tin Việt Nam. Tất cả các dịch vụ này đã ngừng hoạt động do... lỗi thời.

Nam Hưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét