Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Cảm ơn em đã chờ một người lính

Thứ bảy 22/12/2012 07:00

Cảm ơn em rất nhiều vì đã luôn chờ đợi và ủng hộ cho lý tưởng của anh.

Cảm ơn em đã chờ một người lính

Những ngày này thời tiết ngoài Bắc có lẽ đang lạnh lắm, không có anh ở bên cạnh em phải nhớ tự chăm sóc thật tốt cho mình. Anh thương em nhiều và cũng rất tự hào vì có một người bạn gái kiên cường và dũng cảm đến thế. Cảm ơn cuộc đời vì đã mang em đến, cảm ơn em rất nhiều vì đã yêu thương và chấp nhận đợi chờ một người lính như anh.

Em có biết rằng em là một người con gái giữ vị trí cực kỳ quan trọng ở trong trái tim anh. Anh yêu em rất nhiều, còn nhiều hơn cả yêu bản thân, yêu gia đình mình nữa. Chẳng biết em còn nhớ những lời trong bức thư tay đầu tiên mà ngày xưa anh đã viết? Ở đó anh nói rằng tình yêu dành cho em và tình yêu dành cho quê hương đất nước là hai thứ tình cảm quan trọng và thiêng liêng nhất trong cuộc đời mình.

Anh hạnh phúc vì biết rằng mình vô cùng may mắn. Không may mắn sao được khi có một người con gái chấp nhận hy sinh để chờ đợi một người lính như mình. Đã có rất nhiều bạn bè và những người đồng đội, đồng chí xung quanh anh buộc phải đưa ra quyết định lựa chọn giữa người mình yêu thương và lý tưởng bảo vệ đất nước. Còn anh, anh may mắn vì đã có một thiên thần nhỏ dũng cảm ở lại phía sau làm hậu phương vững chắc cho mình.

Nhờ có em lúc nào cũng ở bên cạnh mà anh thêm yên tâm công tác. Tình yêu chân thành và sâu sắc của em là nguồn sức mạnh rất lớn giúp anh vượt qua  phút yếu lòng của những ngày tháng sống xa gia đình, xa bạn bè. Người ta vẫn bảo rằng “phía sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ”, vậy thì không còn nghi ngờ gì nữa, chắc chắn rằng những cấp bậc và quân hàm mà anh đã đạt được ngày hôm nay chính là nhờ cả vào công lao của em.

Em có buồn không khi anh gọi đất nước là tình yêu lớn, còn gọi em là tình yêu nhỏ bé của riêng anh. Cả hai tình yêu anh đều không thể từ bỏ, tình yêu lớn anh đặt lên đỉnh đầu, nơi lúc nào cũng có hình ảnh ngôi sao vàng năm cánh tung bay trên nền cờ đỏ chói, còn tình yêu nhỏ thì anh đặt nó ở trong tim và giữ lại cho riêng mình. Tình yêu nhỏ gắn liền với anh giống như máu thịt, đó chính là niềm tin, là động lực giúp anh sống và chiến đấu mỗi ngày. Mỗi người chỉ có duy nhất một trái tim và trái tim anh sẽ ngay lập tức ngừng đập nếu bất chợt một ngày tình yêu nhỏ ấy bỏ anh mà ra đi.

Anh biết rằng em đã phải chịu nhiều thiệt thòi (Ảnh minh họa)

Anh biết, vì yêu anh nên em đã phải chịu rất nhiều thiệt thòi. Mặc dù ít khi nói ra nhưng anh đều hiểu hết. Anh thương em lắm và cũng biết rằng mình đã mắc nợ em rất nhiều. Những lần về nghỉ phép được ở cạnh em, đưa em đi chơi, được tận tay quan tâm và chăm sóc cho em đối với anh là những ngày hạnh phúc nhất. Chưa bao giờ em tỏ ra trách cứ nhưng anh vẫn muốn nói lời xin lỗi, bởi vì điều kiện công việc nên anh không thể chăm sóc cho em được nhiều, khiến em phải chịu tủi thân, thiệt thòi so với bao cô gái khác ngoài kia.

 

Anh hạnh phúc và cảm thấy mình may mắn vì có được tình yêu của em (Ảnh minh họa)

Có lẽ em không biết một điều rằng dù ở xa nhau nhưng lúc nào anh cũng có cảm giác như đang có em ở cạnh. Tình yêu em dành cho anh đặc biệt lắm, nó khiến trái tim của người lính luôn có cảm giác vô cùng ấm áp mỗi khi nghĩ về. Mỗi buổi tối anh đều nhớ về em trước khi đi ngủ và mỗi buổi sáng thức dậy người đầu tiên mà anh nhớ đến cũng là em. Cảm ơn ông trời đã sắp xếp cho ta gặp được nhau và cảm ơn em rất nhiều vì đã luôn chờ đợi, luôn ủng hộ cho lý tưởng của anh

 

Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét